Thứ Năm, 7 tháng 1, 2010

4 kiểu tóc xoăn trên cả tuyệt vời...


Theo bạn mùa hè mái tóc xoăn có thích hợp không? Nếu câu trả lời của bạn là Không thì Xinh Xinh mời bạn ngắm nhìn 4 kiểu tóc dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm.

Mái tóc xoăn được buộc cao trông bạn thực sự quyến rũ, gợi cảm. Với phần tóc mái được kẹp có độ bồng càng làm cho mái tóc mềm mại cùng lọn tóc xoăn đằng sau...


...và mái tóc xoăn buộc cao không bao giờ là lỗi mốt.

Mái tóc xoăn cho mùa hè ư? Quá tuyệt vời! Còn gì tuyệt vời hơn một ngày mùa hè mát trời, bạn buông xõa mái tóc xoăn điệu đà bước vào văn phòng. Xinh Xinh tin chắc chắn lúc đó biết bao ánh mắt đồng nghiệp đang trầm trồ ngợi khen bạn đấy. Mùa hè xõa tóc sẽ nóng ư? Không đâu, máy lạnh ở văn phòng sẽ giúp bạn khắc phục rồi. Như thế bạn vẫn tha hồ buông tóc làm điệu nhé!
Mái tóc được búi cao đằng sau là lựa chọn của rất nhiều chị em trong những ngày hè. Với mái tóc này sẽ cho bạn dáng vẻ năng động và tự tin.
Vẫn là mái tóc xoăn buông xõa nhưng lần này, bạn lại nữ tính với lọn tóc xinh xinh trên đỉnh đầu, lọn tóc được kẹp tạo chút bồng bềnh càng thêm con gái!

0 nhận xét on "4 kiểu tóc xoăn trên cả tuyệt vời..."

Đăng nhận xét

Ngẫu Nhiên

 

Thiết Kế Bởi Hoàng Sỹ. Salon Làm Đẹp : QUỲNH MY | Liên Hệ: 0596281739 - Mobile: 0934911819 | Địa Chỉ: Số 02 đường Wưu- Thị Trấn Chư Sê - Gia Lai .